Đối với sản phẩm lon lọc nước Dropson

  • Thời gian kiểm tra hàng: 48 tiếng kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm không nguyên vẹn hoặc có lỗi do nhà sản xuất, người mua liên hệ với công ty để xác minh và tiến hành đổi trả theo chính sách bảo hành của công ty.
  • Không bảo hành phụ kiện đi kèm lon.
  • Sản phẩm không được bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm sử dụng với nước nóng

Lon bị rơi, va đập do lỗi của khách hàng.

Hư hỏng do môi trường sử dụng như: bụi, nhiệt độ, độ ẩm cao, không gian vận hành có hóa chất.

Đối với máy làm mềm nước: Sản phẩm không được bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau

  • Sản phẩm bị mất nhãn hoặc quá thời hạn bảo hành.
  • Mất phiếu bảo hành
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành
  • Khách hàng không có biện pháp phòng ngừa hư hỏng do thiên tai, bị rơi, va đập hay điều kiện bảo vệ nguồn máy. Hư hỏng do môi trường sử dụng như: bụi, nhiệt độ, độ ẩm cao, không gian vận hành có hóa chất.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng của máy hoặc có sự can thiệp từ một bên thứ ba.
EquanicVN